ads-unit

Dịch vụ sửa máy in tại Cổ Nhuế Từ Liêm

0
SỬA MÁY IN TẠI CỔ NHUẾ - HOTLINE 0936029316
Sửa máy in tại Cổ Nhuế nhiều năm qua công ty Thành Trung thấy rằng rất nhiều đơn vị sửa máy in cố tình làm sai các bước, làm lấy nhanh, lấy số lượng làm cho máy in có thể hoạt động tạm thời được ngay lúc đó nhưng về sau có thể sẽ bị hỏng hóc ảnh hưởng đến các bộ phận liên quan.
Lý do là khi khách hàng gọi đến Thành Trung, chúng tôi kiểm tra máy in và thấy rằng trước đó có đơn vị khác thực hiện sửa máy in, ví dụ đơn giản như họ không đổ mực thải và vệ sinh máy in sau khi sửa xong, dẫn đến thời gian sau bản in sẽ bị lem mực, linh kiện bên trong máy in cũng bị ảnh hưởng do mực tran ra ngoài.
Với dịch vụ sửa máy in tại nhà Hà Nội đang ngày càng trở nên vô cùng cạnh tranh, lý do là có hàng ngàn đơn vị tham gia vào lĩnh vực này. Đặc biệt dịch vụ sửa máy in tại Cổ Nhuế cũng cạnh tranh không kém, nơi mà có khá nhiều đơn vị cùng hoạt động tại đây.
Và có những đơn vị làm tốt, đặt chất lượng lên trên hết, mang lại lợi ích thực sự cho khách hàng và cũng có những đơn vị chỉ nhìn thấy cái lợi trước mắt là làm thế nào kiếm được tiền từ khách hàng về cho mình, không quan tâm tới việc sửa máy in như thế có làm ảnh hưởng đến độ bền của máy in hay không.
Thành Trung cam kết chuyên sửa máy in tại Cổ Nhuế với giá cạnh tranh nhất, giá mềm hơn rất nhiều so với các đơn vị khác trên thị trường, linh kiện máy in của chúng tôi đều là chính hãng nên bạn hoàn toàn yên tâm. Sẽ không có chuyện chúng tôi thay linh kiện không dành cho loại máy in của bạn để đảm bảo độ bền của máy in.
Khi đến với dịch vụ sửa máy in tại Cổ Nhuế của Thành Trung, sẽ được đảm bảo làm đúng quy trình, giúp tiết kiệm tối đa cho khách hàng về mọi mặt. Đây chính là phương châm mà chúng tôi làm việc, Thành Trung quan niệm “giữ một khách hàng cũ quan trọng hơn với tìm một khách hàng mới”
Sửa máy in tại Cổ Nhuế của Thành Trung có ưu điểm sau:
  • Phục vụ được nhanh nhất những khách hàng ở tại khu vực Cổ Nhuế, do chúng tôi rất gần nơi đây, chỉ trong vòng 10p sẽ mặt tại nhà của bạn để tiến hành sửa chữa, đổ mực máy in.
  • Có VAT cho mọi khách hàng có nhu cầu
  • Đảm bảo cho máy in của bạn hoạt động ổn định với chế độ bảo hành tận nơi, nếu là lỗi do chúng tôi sẽ không thu thêm tiền của khách hàng.
  • Giảm ngay 10% cho những khách hàng sử dụng dịch vụ thường xuyên của chúng tôi.
  • Đổ mực 3 lần liên tiếp tặng 1 lần đổ mực miễn phí ( đi kèm dịch vụ sửa máy in của chúng tôi)
Xem thêm dịch vụ liên quan: Đổ mực máy in tại Cổ Nhuế
Liên hệ dịch vụ:
Công ty TNHH Dịch vụ Công nghệ Thành Trung
Tổ 11 Phường Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Yahoo: mvpthanhtrung
Hotline: 0936029316 – Phone: 0437805379

About The Author

Hello, I am an web designer/developer from Melbourne, Australia. Sed ut perspiciatis unde omnis iste natus error sit voluptatem accusantium .